Top 10 anime được xem nhiều nhất tuần qua (Tính từ 12/05 đến 19/05). Bảng xếp hạng được tổng hợp theo khảo sát của Anime Corner.

Oshi no Ko (9.67%) (Không thay đổi)

[+1.92%]
Top 10 anime được xem nhiều nhất tuần qua

Top 10 anime được xem nhiều nhất tuần qua: Oshi no Ko

Ai Hoshino 16 tuổi là một thần tượng tài năng và xinh đẹp được người hâm mộ yêu mến. Cô là hiện thân của một thiếu nữ trong sáng, thuần khiết. Gorou Amemiya là một bác sĩ phụ khoa ở nông thôn và là một fan hâm mộ lớn của Ai. Vì vậy, khi thần tượng đang mang thai xuất hiện tại bệnh viện của anh ấy, anh ấy đã vô cùng hoang mang. Gorou hứa với cô ấy rằng bản thân sẽ giúp cô sinh nở an toàn. Tuy vậy nhân vật chính lại không biết rằng, cuộc chạm trán với một nhân vật bí ẩn sẽ dẫn đến cái chết của anh ta. Mở mắt trong lòng thần tượng yêu quý của mình, Gorou thấy rằng mình đã được tái sinh thành Aquamarine Hoshino, con trai mới sinh của Ai. Gorou cũng sớm nhận ra rằng thế giới showbiz đầy chông gai, nơi mà tài năng không phải lúc nào cũng dẫn đến thành công. Liệu anh có thể bảo vệ nụ cười của Ai mà anh vô cùng yêu quý với sự giúp đỡ của một đồng minh bất ngờ?

Hell’s Paradise (7.48%) (+2)

[+1.78%]

Hell’s Paradise: Jigokuraku bắt đầu khi Gabimaru the Hollow bị bắt trong một nhiệm vụ ám sát và bị kết án tử hình, tuy nhiên dường như không gì có thể giết được anh ta do anh ta sở hữu một thể chất đặc biệt. Tin rằng tình yêu của dành Gabimaru cho vợ sẽ là động lực để anh ta sống sót, đao phủ Yamada Asaemon Sagiri cho anh ta cơ hội được Mạc phủ tha thứ cho mọi tội ác nếu anh ta tìm thấy thuốc trường sinh ở Shinsenkyo, một vương quốc huyền thoại mới được phát hiện ở phía tây nam của Vương quốc Ryukyu. Sau khi mất năm đội thám hiểm được gửi đến hòn đảo, lần này Shogunate gửi một nhóm tử tù với nhiệm vụ tìm được công thức “trường sinh bất lão”.

Xem thêm  Tổng hợp CKTG 2023 Vòng Thể Thức Thụy Sĩ ngày 3: GEN và JDG là 2 cái tên đầu tiên tiến vào Vòng Tứ Kết

Demon Slayer: Swordsmith Village Arc (5.46%) (-1)

[-1.93%]
Top 10 anime được xem nhiều nhất tuần qua

Top 10 anime được xem nhiều nhất tuần qua: Demon Slayer: Swordsmith Village Arc

Kamado Tanjiro là một cậu bé tốt bụng, thông minh sống cùng gia đình mình trên núi. Cậu trở thành trụ cột gia đình sau khi cha cậu qua đời, thường phải đi một quãng đường xa đến ngôi làng gần nhất để bán than củi. Mọi chuyện hoàn toàn thay đổi khi một ngày cậu trở về nhà và phát hiện ra cả gia đình mình đã bị một con quỷ tàn sát, chỉ còn em gái cậu, Nezuko là sống sót, tuy nhiên cô đã biến thành quỷ. Dẫu vậy, Nezuko vẫn cho thấy những dấu hiệu của cảm xúc và suy nghĩ con người. Sau cuộc chạm trán với Tanjirō, Tomioka Giyū – một thợ săn quỷ, đã gửi gắm cậu đến người thầy nay đã về ở ẩn của mình, Urokodaki Sakonji, để huấn luyện cậu trở thành một kiếm sĩ diệt quỷ, từ đây bắt đầu cuộc hành trình của Tanjirō đưa em gái cậu trở lại thành người và trả thù cho gia đình mình.

Loving Yamada at Lv999 (5.34%) (-1)

[-1.97%]

Khi Akane sắp từ bỏ trò chơi game mà cô từng chơi với bạn trai thì lại gặp Yamada trong một tựa game khác cùng thể loại. Yamada trong cuộc sống ngoài đời thực có thể được coi là một “huyền thoại”. Vấn đề duy nhất là anh ta chỉ quan tâm đến game thôi. Khi tình cảm của Akane dành cho cậu ngày càng lớn, liệu Yamada có tập trung chơi game nữa không?

The Dangers in My Heart (4.59%) (+3)

[+0.56%]
Top 10 anime được xem nhiều nhất tuần qua

Top 10 anime được xem nhiều nhất tuần qua: The Dangers in My Heart

Kyotaro Ichikawa là một sinh viên cô độc bất mãn, luôn mơ mộng về việc giết những người bạn học nổi tiếng của mình, thường đọc bách khoa toàn thư về giết người và tìm hiểu về giải phẫu người, với thần tượng của lớp, Anna Yamada, là mục tiêu hàng đầu của anh ta. Tuy nhiên, khi anh ấy nhận thấy rằng Anna khá kỳ quặc theo cách riêng của cô ấy, và khi cô ấy ngày càng trở nên thân thiện với Kyotaro, anh ấy dần cảm mến cô ấy và họ bắt đầu trở nên thân thiết hơn.

Xem thêm  Khán giả LPL chỉ ra lý do Uzi sẽ không có “điệu nhảy cuối cùng” như Deft

VINLAND SAGA Season 2 (4.26%) (-1)

[-1.29%]

Vinland Saga lấy bối cảnh vào năm 1013 sau Công nguyên nước Anh, nơi đã bị chinh phục bởi Vua Đan Mạch Sweyn Forkbeard. Khi vua Sweyn cận kề cái chết, các con trai của ông, Hoàng tử Harald và Hoàng tử Canute đã đấu đá nhau tranh giành ngai vàng. Mười lăm năm trước, chỉ huy Viking, Thors Snorresson, đã từ bỏ một trận chiến trên biển và bắt đầu một cuộc sống yên bình ở Iceland với người vợ Helga.

Lúc bấy giờ, vào năm 1002, con trai nhỏ của họ, Thorfinn, khao khát được nhìn thấy mảnh đất thiên đường mang tên Vinland. Tuy nhiên, một người Viking là Floki đã đến làng của Thorfinn để lên kế hoạch giết cha của cậu bé. Floki được tiết lộ là một cựu Jomsviking. Sau cái chết của cha mình, Thorfinn gia nhập đội của Askeladd để trả thù cho cha mình và liên tục thách thức chỉ huy của mình trong nhiều cuộc đấu tay đôi khác nhau. Đến năm 1013, đội của Askeladd tìm được việc làm lính đánh thuê trong cuộc xâm lược London của Đan Mạch gặp khó khăn do bị Thorkell Cao Kều chặn đứng.

Tengoku Daimakyou (3.9%) (+3)

[+0.66%]

Top 10 anime được xem nhiều nhất tuần qua: Tengoku Daimakyou

Ở thế giới bên ngoài, đã mười lăm năm đã trôi qua kể từ một thảm họa chưa từng có phá hủy hoàn toàn nền văn minh hiện đại. Một nhóm trẻ em sống trong một cơ sở biệt lập với thế giới bên ngoài. Một ngày nọ, một trong số họ, một cô gái tên Tokio, nhận được tin nhắn có nội dung “Bạn có muốn ra ngoài không?” Mimihime, một cô gái khác sống cùng Tokio, có một dự đoán và nói với Tokio đang buồn bã rằng sẽ có hai người từ bên ngoài đến cứu cô ấy, một trong số họ có khuôn mặt giống cô ấy, còn hiệu trưởng của trường lại nói với cô ấy rằng bên ngoài thế giới là địa ngục. Trong khi đó, một cậu bé tên là Maru, trông giống Tokio, đang du hành qua Nhật Bản bị tàn phá này cùng với một cô gái tên là Kiruko để tìm kiếm Thiên đường.

Xem thêm  Tỉ lệ game thủ mobile tại Trung Quốc hiện nay là bao nhiêu?

Insomniacs After School (3.87%) (+1)

[-0.10%]

Nakami là một học sinh trung học siêng năng nhưng luôn cáu kỉnh và chống đối xã hội. Tuy nhiên, thái độ tồi tệ ấy của cậu xuất phát từ việc bị rối loạn giấc ngủ và thường xuyên thức trắng đêm mà không ngủ một chút nào. Một ngày nọ, cậu được nhờ đến đài quan sát thiên văn của trường để lấy đồ, một nơi được cho là bị ma ám. Cũng tại đây, cậu tình cờ phát hiện người bạn cùng lớp là Magari Isaki cũng đang mượn nơi này để chợp mắt. Hai con người đồng điệu, cùng che giấu những vấn đề về chứng mất ngủ đã tìm đến đài quan sát như một chốn để bù đắp cho những đêm dài thao thức… Liệu họ có tìm thấy sự an yên mà bấy lâu nay vẫn kiếm tìm?

Mashle: Magic and Muscles (3.44%) (+4)

[+0.37%]

Top 10 anime được xem nhiều nhất tuần qua: Mashle: Magic and Muscles

Lấy bối cảnh trong một thế giới ma thuật, trong đó vị trí của một cá nhân trong xã hội được xác định bởi sức mạnh và kỹ năng sử dụng ma thuật của họ, Mash Burnedead là một chàng trai trẻ không có thiên phú trong việc sử dụng ma thuật. Để có một cuộc sống yên bình với cha nuôi của mình, Regro, Mash sẽ cần phải trở thành một Divine Visionary, danh hiệu chỉ được trao cho những học sinh xuất sắc từ Học viện Phép thuật Easton. Mặc dù không có bất kỳ phép thuật nào, Mash vẫn đến trường học phép thuật, quyết tâm sống sót và cho thế giới thấy rằng cơ bắp có thể đánh bại phép thuật.

Kubo Won’t Let Me Be Invisible (3.29%) (Mới)

Học sinh trung học Junta Shiraishi có một mục tiêu đơn giản là sống một tuổi trẻ viên mãn. Tuy nhiên, việc đạt được mục tiêu này dường như khó hơn dự kiến, vì mọi người xung quanh thường không chú ý đến cậu ta. Trên thực tế, sự vắng mặt của Shiraishi nghiêm trọng đến mức mọi người nghĩ rằng chỗ ngồi của cậu ấy trong lớp luôn trống và lầm tưởng rằng cậu đã nghỉ học. Thậm chí còn có một tin đồn kỳ lạ lan truyền trong lớp, cho rằng những ai phát hiện ra Shiraishi thành công sẽ được ban phước lành trong ngày. Cho đến nay, người duy nhất chú ý đến sự tồn tại của cậu là Nagisa Kubo, cô gái ngồi bàn bên cạnh. Tuy nhiên, thật không may cho cậu ấy, Kubo rất thích trêu chọc và thường đặt Junta vào những tình huống khó đỡ. Tuy nhiên cậu dần phát hiện ra là tuổi trẻ của bản thân không hề nhàm chán như Junta vẫn lầm tưởng.

>>> Xem Thêm: Manga huyền thoại Nisekoi trở lại sau gần 10 năm kể từ khi bộ truyện kết thúc

>>> Hóng các tin tức mới nhất về phim/truyện tại đây.

Nguồn: Game4V.com

Chia sẻ